Dịch vụ quảng cáo Google
Tại sao cần chọn chúng tôi
Tiết kiệm chi phí
Với hơn 4 năm kinh nghiệm, đội ngũ chuyên gia của WEBPRO giúp doanh nghiệp triển khai chiến dịch quảng cáo với chi phí tối ưu nhất so với việc doanh nghiệp tự chạy quảng cáo
Hiệu quả vượt trội
WEBPRO giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, đúng thời điểm. Từ đó tăng khả năng bán sản phẩm hiệu quả cho doanh nghiệp.
Tăng trưởng tối đa
Những chiến dịch quảng cáo được triển khai bởi WEBPRO luôn được theo dõi và tối ưu liên tục, phù hợp với những thay đổi của thị trường, giúp doanh nghiệp tăng trưởng nhanh chóng.
03 Giải pháp quảng cáo Google của WEBPRO
Giúp tăng doanh thu vượt trội cho doanh nghiệp
Khách hàng mục tiêu của bạn đang tìm kiếm thông tin trên Google?
Quảng cáo từ khóa giúp tiếp cận chủ động khách hàng đang có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Đồng thời, sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp xuất hiện trên top 1-4 trang kết quả tìm kiếm của Google.
Tiếp cận khách hàng mục tiêu
Quảng cáo tìm kiếm còn giúp các doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận những khách hàng tiềm năng nhất dựa vào độ tuổi, giới tính, vị trí sinh sống, sở thích của khách hàng.
Tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo
Bạn chỉ phải trả tiền cho chiến dịch khi khách hàng chủ động Click vào xem mẫu quảng cáo theo từ khóa đang hiển thị trên Google của bạn. Từ đó tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp.
Khách hàng của bạn đang đọc tin tức trên hệ thống mạng hiển thị của Google?
Quảng cáo mạng hiển thị – GDN là hình thức quảng cáo cho phép doanh nghiệp đặt banner, video quảng cáo quảng cáo hiển thị trên 2 triệu website/ trang nội dung thuộc sở hữu của Google hoặc liên kết với Google.
Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp
Quảng cáo mạng hiển thị giúp tiếp cận trọn vẹn và tăng cường nhận thức về sản phẩm, dịch vụ trong tâm trí khách hàng qua hình ảnh sản phẩm hoặc hình ảnh doanh nghiệp. Từ đó giúp bạn xây dựng thương hiệu trong mắt người tiêu dùng.
Nhắm đúng đối tượng khách hàng
Quảng cáo GDN giúp tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu dưa theo các yếu tố như ngữ cảnh (từ khóa), theo sở thích, theo địa lý, theo vị trí đặt banner, theo chủ đề hoặc nhân khẩu học.
94% khách hàng chỉ vào website của bạn tham khảo nhưng thoát ra trước khi mua hàng?
Quảng cáo Remarketing cũng hiển thị theo hình thức banner, video nhưng Remarketing lại có cơ chế hoạt động là bám đuổi khách hàng vào website của bạn mà vẫn chưa thực hiện hành vi mua hàng.
Hiệu quả bán hàng vượt trội, tăng nhanh doanh thu
Quảng cáo Remarketing theo đuổi khách hàng tiềm năng – những người đã ghé thăm website của bạn và kéo họ quay trở lại Website của bạn một lần nữa. Từ đó tăng nhanh tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng, hiệu quả bán hàng của bạn.
Duy trì sự hiện diện thương hiệu trong tâm trí khách hàng
Việc khách hàng liên tục nhìn thấy một mẫu quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn ở khắp mọi nơi giúp gây dựng niềm tin và tăng mức độ nhận diện thương hiệu với khách hàng.
Quy trình triển khai chiến dịch quảng cáo Google
Bước 1: Nghiên cứu khách hàng
Dựa vào thông tin doanh nghiệp cung cấp, Azttech sẽ tiến hành nghiên cứu đối tượng khách hàng mục tiêu và phân tích lợi thế cạnh tranh của sản phẩm/dịch vụ.
Bước 2: Xây dựng kế hoạch quảng cáo
Sau khi tìm hiểu và thu thập được thông tin, đội ngũ chuyên gia sẽ đưa ra kế hoạch phù hợp với kế hoạch doanh nghiệp bạn đã hoạch định sẵn.
Bước 3: Triển khai chiến dịch quảng cáo
Với kinh nghiệm 10 năm triển khai chiến dịch quảng cáo, chuyên gia của Azttechsẽ giúp chiến dịch của bạn có được hiệu quả tối đa với mức ngân sách bỏ ra tối thiểu.
Bước 4: Tối ưu tỉ lệ chuyển đổi
Azttech liên tục theo dõi, tối ưu chiến dịch quảng cáo. Đồng thời cập nhật báo cáo theo ngày để khách hàng nắm được tình hình quảng cáo của doanh nghiệp mình.
Tiếp cận trọn vẹn tập khách hàng bằng công cụ quảng cáo trực tuyến vượt trội
Hãy để Azttech đồng hành cùng chiến dịch quảng cáo của bạn
Quảng cáo Facebook
40 triệu người Việt Nam dùng Facebook với thời lượng trung bình là 2,5h/ngày. Quảng cáo Facebook chính là cơ hội tiếp cận tệp khách hàng lớn và thường xuyên của doanh nghiệp.
Quảng cáo Google
Tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng quảng cáo: Đây là ưu điểm lớn nhất từ dịch vụ quảng cáo trên nền tảng của Google, vì chúng ta xác định được chính xác nhu cầu của khách hàng thông qua hành vi search từ khóa của họ.
Quảng cáo Zalo
100 triệu người Việt Nam dùng Zalo với tần suất trung bình 4h/ngày. Dịch vụ quảng cáo Zalo của Sapo Enterprise giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu đến tệp khách hàng này.